Tin Tức

MU Online: Đồng Hành Trên Cùng Nẻo Đường

Từ lâu lắm rồi, cũng không thể nhớ chính xác được thời điểm mà tôi bắt đầu chơi món Game Online. Và từ ngày đó đến giờ đã có rất nhiều trò chơi mà thú thực chưa một lần tôi động chạm đến.

Nhưng có lẽ sẽ không bao giờ tôi có thể chơi những món game khác được nữa. Và Game MU online là món game đầu tiên tôi chơi và đến bây giờ cũng vậy. Chả hiểu sao lại thế nữa, nhưng tôi không thể chơi sang các món game khác được, ngay chính bản thân cũng không cảm thấy hứng thú với các game khác. Nhưng với MU thì lại khác, MU là game đầu tiên tôi chơi, tôi biết đến game MU khi bắt đầu làm tại một quán nét, khi đó MU đầu tiên tôi chơi là MU Hà Nội, rồi đến các MU khác: FPT, MUviet.net, Mu Hải Phòng,...Và đến nay khi đã ngoài 30 tuổi rồi lại nghe thấy xuất hiện một MU mới, đó là MU Sài Gòn thì trong lòng lại cảm thấy trào dâng, háo hức như những ngày đầu khi mình được đóng vai một nhân vật tham gia vào những hoạt động trong trò chơi, cái cảm giác ngày nào khi chờ đợi để online gặp gỡ lại bạn bè trong game, để được sống trong một thế giới của sự đam mê. Cái cảm giác mà đi đâu vội vội vàng vàng lại về để online, háo hức với những sự kiên được tổ chức, đi làm nhưng chuột ở nhà vẫn cắm, tức tối khi đang AFK mà bị về làng, chiến Guild với tinh thần đồng đội và chiến thuật cao. Sung sướng khi có một món đồ mới, rồi lại tức tối khi đang đi BC bị hàng khủng nộp Quet. Đi giải cứu công chúa, nhưng cứu xong thì thấy công chúa hơi xấu :d. Tôi nhớ nhất là những ngày đầu tiên, đi BC mà không nhanh là ở lại, ngày đó khi mà muốn đi BC phải tranh cái máy nào ở giàn net mà nó khủng nhất, may ra mới giật được,...Những cảm giác đó luôn luôn nằm trong tâm trí của những người yêu MU như tôi.


Và ngay lúc này đây, khi có sự xuất hiện của MU trở lại thì tôi vô cùng mừng rỡ, vì cái đầu tiên mà tôi sẽ có, đó là những người bạn cùng đam mê nói chung và nói riêng là đội hình chúng tôi trước đây trong muviet.net. Sau bao năm chúng tôi vẫn liên lạc với nhau và cũng chung một quan điểm như nhau, chờ đợi, chờ đợi đến lúc nào đó lại có một sân chơi cho những người chỉ chơi mỗi MU mà thôi.
Cũng lạ thật, không hiểu sao nữa và cũng không thể nào mà diễn tả được cảm xúc của mình khi lại được chơi MU. Chỉ biết một điều là mong muốn được chơi, được thỏa mãn niềm đam mê, dù cho nó là MU lậu hay là MU gì đi nữa, chỉ biết là đã được thỏa mãn niềm đam mê và thế là ta cứ mê thôi .


Nhân đây, khi MU Sài Gòn đi vào hoạt động xin chào đón nhiệt tình và chúc mừng sự trở lại. Chúc các game thủ có những giờ chơi vui vẻ, chém gió và cả PK nữa ♥